Tấm Compact HPL, phụ kiện vách ngăn vệ sinh, nhôm vách ngăn
Tin tức

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh Tấm Compact 6/2023

Mbee là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và thi công vách ngăn, Mbee xin gửi đến quý khách bảng báo giá vách ngăn vệ sinh chất lượng, giá cạnh tranh. Quy trình làm việc tốt, hiệu quả tốt nhanh chóng.

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh Tấm Compact 6/2023

Tấm compact HPL Là Gì ?

Tấm Compact HPL là loại lõi cứng, lõi đặc, được làm từ nhiều lớp giấy kraft sau khi nhúng keo phenolic, được nén ở nhiệt độ lên đến 150 độ C và áp suất 1430psi. Lớp lõi gồm các lớp giấy kraft được ép giữa hai lớp bề mặt và lớp đáy.
Tấm compact HPL hiện đang là một trong những vật liệu nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại Việt Nam, tấm Compact HPL được sử dụng chủ yếu trong thi công vách ngăn vệ sinh, bàn thí nghiệm cho các phòng thí nghiệm nghiên cứu (do kết cấu bền, chịu nước và hóa chất của tấm Compact HPL). Tuy nhiên, ở các nước phương Tây hay các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, tấm Compact HPL được ứng dụng đa dạng hơn trong các lĩnh vực như xây dựng, nội ngoại thất để làm gạch ốp tường, ốp trần. Nội thất, tủ locker, trần treo, sàn nâng, tủ bếp, ...

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh Tấm Compact 6/2023

ƯU ĐIỂM TẤM COMPACT HPL MANG LẠI

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TẤM COMPACT HPL
Trong lĩnh vực như làm vách ngăn vệ sinh thì có các loại tấm sau tấm CDF, tấm HDF, MFC chống ẩm. Nhưng tấm Compact HPL vẫn luôn là lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng bởi các ưu điểm nổi bật sau:
  • Sản phẩm có khả năng thấm nước tuyệt đối tiện lợi cho việc lau chùi và vệ sinh tẩy rửa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
  • Hỗ trợ điều hòa không khí trong nhà vệ sinh, giúp nhà vệ sinh luôn khô ráo.
  • Tiết kiệm chi phí thi công, diện tích và không gian sử dụng.
  • Sản phẩm có màu sắc phong phú, đa dạng mẫu mã và kích thước dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.
  • Dễ dàng trong viêc thi công lắp đặt, tháo dỡ và vận chuyển.
  • Giúp người dùng hạn chế phải tiếp xúc với những chất tẩy rửa độc hại.
  • Chống nước, chống cháy cấp độ 3, chống mối mọt, hạn chế vi khuẩn nấm mốc.
  • Ưu điểm tấm compact hpl vào Thi công vách ngăn vệ sinh compact với nhiều diện tích khác nhau:

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh Tấm Compact 6/2023

Chịu lực cao:

Tấm Compact thường được ứng dụng làm vach ngan ve sinh . Vách ngăn vệ sinh được thiết kế là một hệ thống các ô trống gồm các tấm Compact HPL liên kết với nhau. Nhờ các phụ kiện kèm theo như chân kẹp tấm, hèm khe, bản lề, khóa. Chính vì vậy kết cấu vách ngăn cần phải có độ chắc chắn nhất định và khả năng chịu trọng tải lớn.
Hơn nữa, vách ngăn compact này được sử dụng cho các công trình công cộng, lượt người sử dụng lớn. Không tránh được việc hỏng hóc do ý thức của người sử dụng. Tấm Compact HPL hiện đang là vật liệu duy nhất có thể đáp ứng được về độ bền và khả năng chịu lực đối với các công trình công cộng như vậy.
Vách ngăn vệ sinh chống thấm nước, chống ẩm tuyệt đối:
Qua các thí nghiệm về chất lượng, thì tấm Compact HPL sau khi được ngâm trong nước từ 24 – 48 – 72h thì không có sự thay đổi về độ dày. Tấm Compact HPL không hề bị trương nở, cong vênh, biến danh hay phồng rộp mặc dù bị ngâm hoàn toàn trong nước.
Ưu điểm này đạt được là do các lớp giấy kraft, keo phenolic và lớp giấy melamine được ép với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1430psi, 150oC). Để tạo thành một tấm Compact HPL thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm Compact HPL.
Chịu nhiệt cao:
Tấm Compact HPL có thể chịu nhiệt lên tới 80 độ C, đối với nhiệt độ thông thường thì tấm Compact HPL không bị tác động.
Đa dạng về màu sắc và mẫu mã:
Dải màu sắc và vân bề mặt của tấm Compact HPL tại MBEE được đánh giá là đa dạng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Các màu đơn sắc thường được sử dụng như màu ghi, xanh, kem, trắng, xám… Tạo cảm giác nhẹ nhàng trang nhã, thường được sử dụng cho các công trình công cộng như tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, bệnh viện,… Và màu cam, đỏ, hồng,…
Là tông màu rực rỡ tươi sáng thường được sử dụng tại các công trình dành cho trẻ em, học sinh. Bên cạnh đó MBEE còn có dải màu vân gỗ, vân đá, phù hợp cho các công trình đề cao tính thẩm mỹ, nghệ thuật. Hoặc ứng dụng để làm vách ngăn văn phòng, bàn ghế nội thất, bàn thí nghiệm,…
Cấu tạo chắc chắn vách ngăn vệ sinh :
Với các thành phần đã được chỉ ra ở phần cấu tạo thì tấm Compact HPL có kết cấu rất chắc chắn, được liên kết với nhau 1 cách chặt chẽ. Do đó sản phẩm có thể chịu được tác động lực mạnh mà không hề bị biến dạng hay cong vênh.
Bên cạnh đó các phụ kiện được thiết kế kèm theo cũng góp phần gia cố thêm cho độ bền cho tấm Compact HPL. So với chất liệu vách MFC lõi xanh thì vách vệ sinh Compact HPL có độ bền gấp 10 lần.
Sản phẩm bắt buộc kèm theo khi thi công vách ngăn vệ sinh : phụ kiện vách ngăn vệ sinh, phụ kiện nhôm vách ngăn vệ sinh.
Gọi ngay 0909101885 – 0937316387 để được hỗ trợ mẫu thực tế.
Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh Tấm Compact 6/2023
Bảng màu sắc tấm compact

Lý do nên chọn chúng tôi thi công vách ngăn vệ sinh ?

  • Sản phẩm dịch vụ giá cả cạnh tranh trên thị trường, thi công nhanh gọn.
  • Với đội ngũ thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ nhân viên chúng tôi làm lâu năm có nhiều kinh nghiệm, thi công nhanh gọn và rất thẩm mỹ, đáp ứng khắt khe nhất những công trình có độ khó cao về đòi hỏi độ thẩm mỹ.
  • Sản phẩm dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh tấm compact trên Toàn Quốc không ngại đường xa.
Mời bạn tham khảo bảng giá vách ngăn vệ sinh của Mbee dưới đây!
BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL

BẢNG BÁO GIÁ PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN

BẢNG BÁO GIÁ PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN

BẢNG BÁO GIÁ PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN

BẢNG BÁO GIÁ PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN

BẢNG BÁO GIÁ PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN

BẢNG GIÁ M2 CỦA VẬT TƯ VÁCH VỆ SINH 2023 ĐÃ CÓ PHỤ KIỆN ĐI KÈM

BẢNG GIÁ M2 CỦA VẬT TƯ VÁCH VỆ SINH 2023 ĐÃ CÓ PHỤ KIỆN ĐI KÈM

QUY TRÌNH THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH

 BƯỚC 1: Chuẩn bị lắp vách ngăn vệ sinh
  • Khảo sát mặt bằng sau khi đã hoàn thiện xây dựng: đo lại chiều dài, rộng (sâu),cao của khu cần lắp vách
  • Kết hợp với giám sát công trình kiểm tra đường ống nước và đường dây điện. Lấy dấu để khoan ke góc hoặc u tường (tùy yêu cầu của chủ công trình) tránh đường ống nước và dây điện.
  • Thông qua bản vẽ và khảo sát thực thế tính lại số lượng tấm compact HPL cần sự dụng: 1530 x 1830mmmm ; 1220 x 1830 mm; 1830x1830mm; 1830x2440mm. Tấm compact HPL dùng làm vách vệ sinh thông thường dày 12mm ( +/-5%).
  • Đo lại kích thước thực tế so với bản vẽ để chuẩn bị cắt tấm, nên cắt cánh, bạo giữa và tấm ngăn phòng trước.
BƯỚC 2: Tổ chức lắp đặt vách ngăn vệ sinh
  • Cắt tấm bằng máy cưa bàn trượt hoặc máy cầm tay (cần vam kẹp tấm) đảm bảo độ chính xác.
  • Chọn tấm Compact HPL thẳng, không bị cong vênh để pha cắt tấm cánh cửa trước. Sau khi cắt tấm cánh nên dùng máy mài, mài miết cạnh  trên dưới của 4 cạnh của cánh.
  • Lưu ý: Khi tập kết tấm đến công trình phải để tấm nằm song song với mặt đất tránh tấm bị cong vênh do lực dàn không đều. Bảo quản che chắn bề mặt những tấm để qua đêm tại công trình.
  • Sau khi cắt xong, để Compact HPL gọn gàng tránh trầy xước (giữ độ thẩm mỹ cho tấm Compact HPL). Và phân loại tấm cánh, tấm bạo giữa, bạo tường, tấm ngăn phòng cho từng phòng. Bởi vì có khi trong một tòa nhà nhưng kích thước mặt bằng từng tầng lại khác nhau. Phân loại để khi lắp đặt tránh nhầm lẫn, cũng như không khoan nhầm tấm
  • Cắt góc 1 góc của tấm ngăn phòng kích thước là 15x15mm để sau này sập nhôm nóc không bị kích (Hoặc cắt đầu 20mm)
  • Kiểm tra cao độ sàn nhà (độ dốc sàn nhà theo thực tế)
Tiếp theo
  • Chia đều khoảng cách các phòng vệ sinh theo bệ xí đã lắp
  • Đánh dấu mặt bằng (trên tường) trước, đánh dấu vị trí khoan ke (u tường) đo để chia cân từng phòng vệ sinh. Chia cân xí bệt với khoảng cánh 2 tấm ngăn phòng gần nhất
  • Lắp tấm ngăn phòng trước (tấm vuông góc với tường), theo dấu, khoan ke hoặc u tường để định vị tấm với tường. Sau đó lắp tấm vách bạo giữa, tính toán sao cho tấm vách bạo đầu và bạo cuối bằng nhau (tính thẩm mỹ và cân xứng). Đôi khi tấm ngăn phòng tiếp xúc vào giữa tấm bạo, đôi khi lệch 1 chút. Tùy vào độ bằng nhau về bề ngang của từng phòng vệ sinh (phụ thuộc vào thợ lắp thiết bị vệ sinh xí bệt).
  • Lắp hèm cửa vào 2 cạnh của vách nối (bạo)
  • Bắt bản lề và tấm cánh vào cạnh tấm nối và treo cánh lên sao cho cánh đóng mở dễ dàng, không bị khe hở to nhỏ. Các khe hở phải đều nhau, chỉnh cân cánh, khít hèm, cửa không bị cong vênh. Cánh vuông góc với mặt đất.
  • Định vị thanh day nhôm nóc, thanh day nhôm chạy thẳng theo mặt trước hệ thống vách ngăn, ngậm 15mm vào cạnh đỉnh tấm. Bắt vít xuyên từ nhôm nóc xuống tấm.
Tiếp theo
  • Khoan và định vị vít để cố định chân vách xuống sàn: dùng vít chốt chặt chân vách ngăn với vách mặt ngoài của tấm (dùng tất kê nhựa và vít 3. Chỉ bắn 2-3 vít xuống sàn nhà để tránh vỡ gạch). Cố định chắc chắn, sao cho các điểm không để xê dịch. Nên sử dụng vít bắt tường, sàn bằng inox.
  • Lắp khoá, tay nắm 2 bên trong, ngoài của cánh và móc treo áo.
  • Lắp khóa và tay nắm cách mặt sàn 1m. Cánh mở trong thì lắp khoá vào bạo, mở ngoài lắp vào cánh.
  • Móc treo áo lắp ở giữa cánh, vị trí ngang hàng với bản lề trên.
  • Sau khi lắp khoá xong nên kiểm tra lại màu xanh đỏ của khoá, màu xanh là khoá mở, màu đỏ là khoá đang đóng. Nên sử dụng khoá có miệng nhựa để không cọ sát vào tấm gây xước. Sử dụng móc treo có đầu nhựa để giảm chấn.
  • Nếu lắp chân cao 10cm thì vị trí bắt ke là 20cm so với mặt sàn. Vị trí lắp đặt sẽ thay đổi tùy thuộc vào thực tế. Lưu ý là những mũi khoan vào tường để bắt ke bên dưới (gần mặt đất) tấm ngăn phòng sẽ chịu lực chính nên cẩn thận.
  • Lắp tiểu nam, tiểu treo (KT 400x800mm) mỗi bên bắt 2 ke inox 304.
BƯỚC 3: Vận hành thử để xử lý độ rơ của cánh
  • Đóng mở và xô vách để căn chỉnh độ hở, khít của vách ngăn
  • Căn chỉnh bản lề để tấm mở, đóng nhẹ nhàng
  • Cho gioăng cao su/ lông nheo chống ồn vào hèm nhôm, để khi đóng cánh không gây ra tiếng kêu.
BƯỚC 4:  Hoàn thiện và vệ sinh lau chùi
  • Bơm silicon vào mép nối giáp giữa tấm và tường, giữa tấm với tấm, giữa tấm với phụ kiện nhôm
  • Chạy các đường keo ở các mép tấm ăn vào tường và vách mặt chữ T.
  • Bôi dầu luyn (xe máy) vào 4 cạnh của cánh cửa sao cho đen bóng tạo độ thẩm mỹ.
  • Vệ sinh, lau sạch bề mặt tấm, trong ngoài.
  • Nghiệm thu, đo khối lượng với chủ đầu tư. Lưu ý là đo từ mặt đất lên nóc vách. Chiều cao thực tế khoảng 2000mm.
BƯỚC 5:  Đưa vào sử dụng vách ngăn vệ sinh
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP XNK THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT MBEE
➞Kho Xưởng: 726 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM.
➞Kho Xưởng: Số 158 Phan Trọng Tuệ ,Xã. Thanh Liệt, H.Thanh Trì, TP.Hà Nội (Cổng số 3 cạnh xưởng sửa chữa ô tô Samco)
➞Hotline: 0937.316.387 MR HẢI - 0909 101 885 (Ms My)
✓Vách ngăn vệ sinh, ✓vach ngan ve sinh, ✓thi công vách vệ sinh uy tín, ✓địa chỉ vách vệ sinh compact, ✓phụ kiện inox, ✓tấm compact hpl

 

Tin tức khác
Cách làm sạch và bảo trì vách ngăn nhà vệ sinh Phenolic

Cách làm sạch và bảo trì vách ngăn nhà vệ sinh Phenolic

Cách làm sạch và bảo trì vách ngăn nhà vệ sinh Phenolic - Sau đây là hướng dẫn cách chăm sóc và làm..
Mẫu thi công vách ngăn nhà vệ sinh tấm compact HPL đẹp 2024

Mẫu thi công vách ngăn nhà vệ sinh tấm compact HPL đẹp 2024

Mẫu thi công vách ngăn nhà vệ sinh tấm compact HPL đẹp 2024. Hotline: 0937.316.387 MR HẢI - 0909 101 885 (Ms My)
Vách ngăn nhà vệ sinh tấm compact hpl chống nước chuyên nghiệp

Vách ngăn nhà vệ sinh tấm compact hpl chống nước chuyên nghiệp

Tấm compact HPL là một tấm kết cấu có bề mặt trang trí hai mặt. Với độ bền, khả năng chống va..
Mbee cung cấp tấm compact HPL CDF thi công vách ngăn vệ sinh 2024

Mbee cung cấp tấm compact HPL CDF thi công vách ngăn vệ sinh 2024

Mbee cung cấp: ✓ Tấm compact HPL ✓ Tấm compact CDF ✓ Phụ kiện vách ngăn ✓ Cắt tấm compact theo yêu..
Kho vách ngăn compact MBEE kính gửi quý khách bảng màu tấm mới nhất tại kho

Kho vách ngăn compact MBEE kính gửi quý khách bảng màu tấm mới nhất tại kho

Cập nhật tấm màu Tấm Compact sẵn tại kho MBEE. Kho vách ngăn compact MBEE kính gửi quý khách bảng màu..
Những Tính năng nổi bật vách ngăn tấm Compact HPL

Những Tính năng nổi bật vách ngăn tấm Compact HPL

Những Tính năng nổi bật vách ngăn tấm Compact HPL Chống vi khuẩn, Độ bền cao, Không thấm nước, Dễ..
Liên hệ với chúng tôi
DMCA.com Protection Status